1. Home
  2. Docs
  3. MY VAZO – Cổng kết nối khách hàng
  4. Hỗ trợ
  5. Chính sách Affiliate (Cộng tác viên)

Chính sách Affiliate (Cộng tác viên)

QUY ĐỊNH VÀ CHÍNH SÁCH DÀNH CHO CỘNG TÁC VIÊN

VAWAY 2022-2023 (CTV)

I. QUY ĐỊNH

Thành viên tham gia bán hàng có tuổi từ 20 trở lên mang Quốc tịch Việt Nam, đủ năng lực hành vi dân sự.

Sử dụng hình ảnh, nội dung công ty cung cấp đúng mục đích kinh doanh.

CTV chỉ làm duy nhất quảng bá mã QR, đường liên kết của mình trên cổng kết nối khách hàng My VAZO

Không có thái độ khiếm nhã với khách hàng gây ảnh hưởng tới hình ảnh, thương hiệu của VAWAY.

II. CÁCH THỨC TÍNH HOA HỒNG TRÊN DOANH THU BÁN HÀNG

A. Cách tính hoa hồng

Hoa hồng bán hàng (theo % quy định) = 70% * hoa hồng của nhân viên kinh doanh theo từng sản phẩm.
Bảng giá chiết khấu sản phẩm xem tại phụ lục.

Lưu ý: Giá bán sản phẩm là giá khách hàng thanh toán sau khi tính chiết khấu – khuyến mãi cho khách hàng.

 B. Cách thức tính hoa hồng

CTV là người tiếp thị liên kết, là khách hàng giới thiệu khách hàng cho VAZO. Mọi nhiệm vụ tư vấn và bán hàng sẽ do nhân viên kinh doanh trực tiếp tư vấn, xử lý đơn hàng và chăm sóc khách hàng.(CTV chỉ cần gửi số điện thoại khách quan tâm, NV kinh doanh sẽ liên hệ tư vấn chốt).

Ghi chú: Khách hàng do CTV giới thiệu sẽ được theo dõi trong suốt quá trình hợp tác, nếu khách hàng có phát sinh đơn hàng tiếp theo (liên hệ qua CTV hoặc trực tiếp công ty) thì tỷ lệ chiết khấu hoa hồng tương ứng vẫn được thanh toán cho CTV.

III. QUYỀN LỢI CỦA CỘNG TÁC VIÊN

  • CTV không mất tiền đầu tư ban đầu, sản phẩm sẽ được mua trực tiếp từ công ty VAWAY sau khi CTV hoặc khách đặt mua trực tiếp sản phẩm từ cổng kết nối khách hàng MY VAZO.
  • Được sử dụng tài liệu và hồ sơ của công ty cùng các công cụ phần mềm liên quan để thực hiện việc quảng bá, tiếp thị tới thị trường và khách hàng tiềm năng.
  • Được hỗ trợ kiến thức bán hàng, kiến thức về sản phẩm. Được cung cấp tài liệu, Catalog sản phẩm, kĩ thuật, giải pháp,….để phục vụ cho công tác bán hàng.
  • Được thông tin về giá cả, thông tin về sản phẩm, chính sách, các chương trình khuyến mãi có liên quan.
  • Được hỗ trợ tư vấn, đàm phán khi có nhu cầu. Đối với các yêu cầu từ phía khách hàng vượt tầm xử lý của CTV. VAWAY sẽ hỗ trợ đảm nhận và xử lý;
  • Nhận hoa hồng 10% dù chỉ 1 đơn hàng.

IV. NGHĨA VỤ CỦA CỘNG TÁC VIÊN

Chủ động quảng bá thương hiệu, tiếp thị sản phẩm, tìm kiếm và khai thác nguồn khách hàng tiềm năng;

Sử dụng đúng những thông tin mà công ty đã cung cấp để tư vấn cho khách hàng. Không được tư vấn sai với chủ trương công ty đã ban hành, hay hứa hẹn bất kì điều gì nằm ngoài khả năng hoặc không có thực liên quan đến sản phẩm và dịch vụ do công ty cung  cấp;

Nghiêm cấm cộng tác viên lợi dụng danh nghĩa của Công ty để thực hiện những hành vi vi phạm pháp luật hoặc những hành vi có thể làm ảnh hưởng xấu đến uy tín và thương hiệu của Công ty.

Không được nhận bất kỳ khoản tiền nào của Khách hàng trong quá trình làm CTV kể cả các khoản tiền đặt cọc, các khoản phí (nếu có)….

Trong thời gian làm CTV của VAWAY, CTV không được giới thiệu khách hàng mới hoặc lôi kéo khách hàng hiện hữu của công ty cho một công ty cùng ngành khác

V. QUY ĐỊNH DỪNG HỢP TÁC

Khi CTV vi phạm các điều khoản của chính sách này gây ảnh hưởng tới quyền lợi của khách hàng, quyền lợi và hình ảnh của Công ty hoặc cố tình vi phạm nhiều lần, không hợp tác với Công ty mặc dù Công ty đã nhắc nhở nhưng không rút kinh nghiệm và khắc phục, sửa sai.

Khi CTV không có doanh thu trong 06 tháng liên tiếp.

Khi CTV chủ động đề nghị ngừng tham gia chương trình CTV của VAWAY

Khi VAWAY quyết định ngừng toàn bộ chương trình CTV.

Khi chấm dứt quyền CTV, VAWAY có trách nhiệm thanh toán toàn bộ dư nợ còn lại chưa được thanh toán cho CTV. Mọi quyền lợi khác của CTV sẽ được VAWAYthu hồi.

* Các chính sách liên quan tới việc kinh doanh sản phẩm và dịch vụ, bao gồm:

Chính sách bảo mật thông tin

Chính sách bảo hành, giao hàng, đổi trả sản phẩm và hoàn tiền

Was this article helpful to you? Yes No

How can we help?