1. Home
  2. Docs
  3. Tài liệu khác
  4. Khác
  5. Hướng dẫn sử dụng InboxFB Auto để gửi tin nhắn Fanpage

Hướng dẫn sử dụng InboxFB Auto để gửi tin nhắn Fanpage

GỬI TIN NHẮN HÀNG LOẠT KHÔNG VI PHẠM CHÍNH SÁCH VỚI INBOXFB.VAZO.VN

1. Hướng dẫn sử dụng

  • Bấm TẢI EXTENSION và giải nén
  • Vào Chorme hoặc Coccoc tìm Công cụ Khác > Tiện Ích mở rộng
  • Chọn Chế độ dành cho nhà phát triển
C

Chọn Tải tiện ích được giải nénchọn Folder giải nén ở ban đầu

  • Sẽ hiển thị như sau
  • Bấm GỬI TIN NHẮN
  • Sẽ hiển thị như sau
  • Lưu ý: Nếu không thấy fanpage hãy bấm vào XIN QUYỀNđồng ý rồi quay lại tab đó và F5.
  • Chọn Quét Khách hàng, điền tin nhắn và nhấn GỬI

Giới thiệu về InboxFB

InboxFB là công cụ gửi tin nhắn hàng loạt an toàn dành cho những chủ page muốn gửi tin nhắn quảng cáo miễn phí đến những khách hàng đã từng inbox page từ trước đến nay.

Ưu điểm của InboxFB:

  • Gửi được tin nhắn ngay cả khi page đã bị khóa tính năng nhắn tin ngoài 24h theo thẻ tin nhắn của Facebook
  • Gửi không giới hạn số lượng fanpage, không giới hạn số lượng tin nhắn
  • Có thể gửi tin nhắn quảng cáo, khuyến mại, bán hàng
  • Tỷ lệ gửi gần 100%, chỉ trừ những tài khoản Facebook đã bị khóa hoặc đã chặn tin nhắn từ fanpage
  • Tốc độ gửi nhanh, chính xác, có thể cài đặt tốc độ gửi tin theo nhu cầu
  • Gửi được đa dạng nội dung: văn bản, link, hình ảnh (có thể gửi nhiều hình ảnh cùng lúc)
  • Có tính năng SPIN CONTENT để tránh bị SPAM

Nhược điểm của InboxFB:

  • Tài khoản gửi tin có thể bị checkpoint hoặc khóa trong quá trình sử dụng. Đây là cơ chế bảo vệ của FB để tránh các hoạt động lặp lại với tần suất cao

>> Giải pháp: dùng tài khoản phụ có quyền Biên tập viên trên fanpage để gửi tin

  • Nội dung gửi tin không thể chứa NÚT BẤM hoặc CÂU TRẢ LỜI NHANH

LƯU Ý:

  1. InboxFB chỉ hoạt động trên trình duyệt ChromeCốc Cốc
  2. Nên dùng tài khoản Facebook phụ gửi tin thay vì tài khoản Facebook chính
  3. Nội dung gửi nên dưới 500 ký tự, không dùng quá nhiều icon, nên sử dụng tính năng SPIN CONTENT với cú pháp {A1|A2|A3}, 
  4. Đối với link ngoài Facebook, nên tạo 3-5 link rút gọn, trỏ về cùng 1 trang đích và spin các link này trong nội dung gửi theo cú pháp {Link 1|Link 2|Link 3|Link 4|Link 5}

Bạn có thể rút gọn link tại: https://s.vazo.vn

Ví dụ:

{Hello|Chào|Xin chào|Hi} {full_name}

Shop gửi bạn chương trình {ưu đãi|tri ân|khuyến mại} tháng 1/2021 dành cho khách hàng thân thiết.

Chi tiết bạn xem tại: ?{http://bit.ly/3t70s2m|https://tinyurl.com/yyodm2v7|http://bit.do/fMZjt}

Thay vì spin link, bạn cũng có thể thay link thủ công ngay khi đang gửi tin bằng cách sửa nội dung gửi đi (khuyến khích)

  1. Nên gửi dưới 500 tin nhắn / tài khoản / lần, tốc độ gửi > 3s / tin
  2. Không tắt cửa sổ khi đang quét khách hàng hoặc gửi tin nhắn
  3. Bạn có thể sửa nội dung khi đang gửi, những khách hàng tiếp theo sẽ nhận được nội dung gửi bạn mới sửa
  4. Nên lưu thông tin UID các khách hàng đã quét được vào Google Sheet để sử dụng cho các lần sau, không cần mất thời gian chờ quét khách hàng mỗi lần truy cập. Thao tác: Ctrl A >> Ctrl C tại ô Danh sách khách hàng và Ctrl V tại Google Sheet
  5. Hình ảnh gửi đi qua InboxFB (nếu có) cần được đăng tải ở chế độ CÔNG KHAI
  1. Facebook chỉ cho phép lấy 100 fanpage hiển thị 1 lần. Do đó, nếu bạn có > 100 fanpage, bạn cần tách ra nhiều hơn 1 tài khoản (mỗi tài khoản chỉ giới hạn 100 fanpage) để nhìn được toàn bộ các fanpage của mình.
  2. Những fanpage có Quản trị viên ở Châu Âu sẽ không quét được khách hàng và gửi tin qua AutoFB do chính sách của FB ở Châu Âu.

>> Khắc phục: Xóa Admin ở Châu Âu khỏi page để quét khách hàng và gửi tin nhắn hàng loạt

Was this article helpful to you? Yes No

How can we help?