Chọn thêm và quản lý nhân viên.
– Chọn thêm mới:
2. Giới tính: Nam/nữ.
3. Phòng ban: Có thể chọn theo các phòng ban, kinh doanh, markerting…
4. Quyền người dùng: không chọn, hoặc chỉ tham gia các phòng ban riêng, hoặc full quyền tất cả các tính năng trong hệ thống
5. Số điện thoại: Bắt buộc phải chính xác để đăng nhập, theo dõi tìm kiếm theo số điện thoai.
6. Mật khẩu: Mật khẩu khi cấp cho nhân viên, nhân viên bắt buộc phải nhớ để vào hệ thống.
7. Phân cấp: Phân cấp cụ thể cho từng nhân viên( không chọn/cấp cao nhất)
8. Lưu lại: Ấn chọn lưu lại khi thêm đầy đủ các trường thông tin trên. Bạn đã tạo thành công 1 bạn nhân viên trên hệ thống. Ta có thể tạo ra danh sách nhân viên để dễ quản lý. và xóa/sửa tùy ý.
Chọn link mời nhân viên:
Chọn Nhâp:
2. Xem mẫu: làm 1 bản như bản mẫu các thông tin của nhân viên.
3. Nhập: Khi các bước đã xong ấn nhập bạn sẽ được danh sách nhân viên trên hệ thông.
Vậy là mình đã hướng dẫn xong bạn phần thêm và quản lý nhân viên. Hẹn găp lại bạn bài hướng dẫn tiếp theo.